Nằm chiêm bao thấy máu báo điềm lành hay dữ? Đánh số mấy?

Chắc chắn ít nhất một lần trong đời chúng ta đã từng nằm chiêm bao thấy máu, cảm giác lúc đó đa phần sẽ là lo sợ. Đại đa số mọi người sẽ nghĩ chiêm bao thấy máu tươi, máu chảy lênh láng hẳn là điềm báo cực xấu. Tuy nhiên, không phải 100% giấc chiêm bao nào liên quan đến máu me đều là điều tồi tệ. Cùng với Gi8 khám phá giấc mơ này nhé

Nằm chiêm bao thấy máu có ý nghĩa gì

Nằm chiêm bao thấy máu có ý nghĩa gì?
Nằm chiêm bao thấy máu có ý nghĩa gì?

Qua nội dung dưới đây chúng ta hãy cùng xem nếu nằm chiêm bao thấy máu có ý nghĩa thế nào. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm ra đáp án hài lòng với tình huống mình gặp phải:

Nằm chiêm bao thấy máu kinh

Trong số các trường hợp thấy máu thì có một giấc mơ khá nhạy cảm, đó chính là chiêm bao thấy thấy máu vùng kín hay nói cách khác là máu kinh nguyệt. Vậy giấc mộng thấy máu kiểu này có mang điềm gì xấu hay không? Câu trả lời là có – khá nhiều rủi ro bên trong giấc mơ này đang đợi bạn. Nếu bạn có ý định đầu tư tài chính hay kinh doanh làm ăn thì tốt nhất nên cân nhắc lại.

Nằm chiêm bao thấy máu răng

Nằm chiêm bao thấy máu răng - hay gãy răng
Nằm chiêm bao thấy máu răng – hay gãy răng

Bạn nằm mơ thấy máu răng hay nói cách khác là rụng răng chảy máu có nhiều trạng thái, tùy vào chi tiết cụ thể trong giấc mơ để bạn đưa ra lời giải đáp  chính xác nhất:

  • Nằm mơ thấy gãy răng và chảy máu là một dấu hiệu cảnh báo về những vấn đề về sức khỏe hoặc tài chính trong tương lai gần. 
  • Nằm mơ  thấy máu răng chảy rất nhiều: Với giấc mơ này thì đó là điềm dữ, bạn phải thận trọng vì có thể  một người nào đó đang âm mưu hãm hại, khiến cho bạn tổn thất về tinh thần và vật chất.

Nằm chiêm bao thấy máu đỏ tươi

Nằm chiêm bao thấy máu đỏ tươi là một nỗi kinh hoàng, nhưng không có nghĩa tất cả đều là điềm xấu, hình ảnh máu đỏ cũng phải đối chiếu tương ứng với các tình tiết như sau:

  • Chiêm bao thấy máu đỏ tươi rơi trên nền đất:  giấc mơ này có nghĩa là bạn sẽ may mắn và gặp nhiều tài lộc.
  • Chiêm bao thấy máu đỏ tươi dính trên người mình: Tín hiệu ẩn trong giấc mơ này khá xấu, bạn phải thận trọng và đi kiểm tra kỹ càng vì sức khỏe đang bị đe dọa.

Nằm chiêm bao thấy máu đỏ tươi thì nên làm gì? Đây là câu hỏi khiến cho nhiều người lo lắng, các bạn nên tĩnh tâm dùng gạo và muối rắc cho gà ăn vào sáng sớm ngay khi ngủ dậy. Theo dân gian thì nằm mơ thấy máu nếu làm vậy sẽ xua đuổi được vận xui.

Chiêm bao thấy máu chảy do đánh nhau

Nằm chiêm bao thấy máu chảy do đánh nhau có ý nghĩa gì ?
Ngủ chiêm bao thấy đánh nhau và chảy máu mang ý nghĩa gì?

Cho dù bạn nằm chiêm bao thấy chảy máu là do đánh hay chém nhau, thì đó đều là tín hiệu rất không may – nó thể hiện tâm trạng bạn có nhiều rối loạn, bạn cũng chưa tìm được hướng xử lý khó khăn của bạn.

Nằm chiêm bao thấy máu chảy là của người thân

Nằm chiêm bao thấy người thân chảy máu là dấu hiệu gia đình bạn chuẩn bị có biến cố, lục đục. Những mối quan hệ trong gia đình của bạn bây giờ không còn được thuận hòa như trước, điều bạn phải chú tâm chính là là gần gũi hơn nữa với gia đình để gắn kết mọi người lại với nhau.

Nằm chiêm bao thấy máu mũi chảy

Nằm mơ thấy máu mũi là điềm báo may mắn
Nằm mơ thấy chảy máu mũi

Nằm chiêm bao thấy máu mũi chảy cũng đã quá quen thuộc với mọi người. Giấc chiêm bao thấy mũi chảy máu cũng khá thú vị, trong giấc mơ này ẩn chứa điềm báo rằng bạn sắp đón nhận tin vui từ người xa lạ, có thể là một quà tặng hay là dự án làm ăn thành công ngoài dự tính.

Nằm chiêm bao thấy tai nạn chết người có máu

Giấc chiêm bao thấy tai nạn mà còn có máu me, đây là tín hiệu mà vũ trụ đang cố cảnh báo bạn phải thận trọng khi  ra đường, điều khiển phương tiện giao thông bởi trong vòng vài ngày tới, vận đen của bạn có thể sẽ ập đến gây ra tai nạn, ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của bạn.

Nằm chiêm bao thấy máu của người khác

Bạn nằm chiêm bao và thấy người khác chảy máu, thì đó chính là thời điểm mà bạn phải tập trung vào sức khỏe của bản thân của mình. Bạn đã quá chủ quan trong sinh hoạt  và nghỉ ngơi không điều độ, nên sức khỏe bên trong đã thực sự bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nằm chiêm bao thấy tay chảy máu

Nằm chiêm bao thấy máu chảy ở tay là điềm tốt
Chiêm bao thấy tay mình bị chảy máu là một điềm báo tốt

Nằm chiêm bao thấy máu chảy hay dính ở tay – nếu loại trừ nguyên nhân tai nạn, thì đó là điềm báo tốt cho bạn về việc nhận được tiền thừa kế, được người khác cho tiền hoặc công việc thuận lợi giúp bạn nhận được tiền thưởng.

Còn nếu chiêm bao thấy máu chảy từ tay mình mà nguyên nhân làm bị thương lại do người khác gây ra thì lại là họa, cho thấy bạn đang gặp rắc rối trong phương diện tình ái. Nếu muốn mọi thứ êm đẹp thì phải nghiêm túc xem xét lại các mối quan hệ.

Chiêm bao mơ thấy ho ra máu

Chiêm bao thấy cảnh mình ho ra máu là biểu hiện của một tình huống mà bạn đang cảm thấy mất kiểm soát trong cuộc sống. Các vấn đề liên tục xảy ra mà không có cách giải quyết làm bạn rất lo lắng, không có đủ khả năng ra quyết định chấm dứt vấn đề.

Nằm chiêm bao thấy máu đánh số may mắn nào?

Giải mã tình huống nằm chiêm bao thấy máu – chúng ta sẽ có khá nhiều lựa chọn về con số may mắn. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn khi gặp giấc mơ này

  • Nằm chiêm bao thấy máu mũi thì nên đánh 98, 43.
  • Nằm chiêm bao thấy máu chảy lênh láng rất nhiều: 09, 54.
Nằm chiêm bao thấy máu đánh con số gì?
Nằm chiêm bao thấy máu đánh con số gì?
  • Chiêm bao thấy tai nạn ngã xe làm bị thương chảy máu thì đánh 12, 56, còn nếu tai nạn chung chung chảy máu thì đánh 91, 81.
  • Ngủ mơ thấy máu kinh nguyệt của phụ nữ là gợi ý số 76, 43.
  • Nằm chiêm bao thấy bị thương đứt tay chảy máu thì tỉnh dậy đánh ngay 87, 78.
  • Mơ thấy máu có màu đỏ tươi nên đánh cặp 02, 04 còn nếu máu màu đen hay đỏ sẫm thì đánh số 06, 71.
  • Ngủ mộng rắn cắn tay chảy máu thì đánh 33, 66 còn nếu là chó cắn thì đánh 08, 01.

Với những gợi ý giải mã của Gi8 thì hẳn bây giờ bạn đã không còn lo lắng khi gặp giấc mơ thấy máu chảy nữa rồi nhé, dù giấc mơ này cũng thuộc nhóm các giấc mơ thấy tai nạn, thiên tai, tấn công mưu sát … nhưng đừng quá lo, hãy nhớ thật kỹ các chi tiết để tìm ra con số may mắn của bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *