Game Cat Spa – Game mô phỏng quản lý spa mèo đáng yêu

Game Cat Spa là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nhập vai quản lý spa các loại động vật dễ thương. Với lối chơi đơn giản nhiệm vụ của anh em trong Cat Spa là nghiên cứu các phương pháp trị liệu, và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khó tính. Để hiểu rõ chi tiết về game Cat Spa mời anh em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Gi8 nhé.

Thông tin về game Cat Spa

Game Cat Spa là game mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, mới lạ chưa từng có trên các dòng game khác trước đây:

Game Cat Spa là game nhập vai quản lý các loại động vật dễ thương
Game Cat Spa là game nhập vai quản lý các loại động vật dễ thương
  • Thể loại: Mô phỏng, Phổ thông
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online, Offline
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: HyperBeard
  • Hệ điều hành: Android 6.0 trở lên, iOS 10.0 trở lên
  • Ngày ra mắt: 20/4/2021
  • Giá game: Miễn phí 

Gameplay của game Cat Spa 

Cat Spa là tựa game có lối chơi đơn giản pha lẫn các yếu tố vui nhộn. Nếu là người yêu thích mèo thì anh em đừng vội bỏ qua tựa game thú vị này, để được đắm chìm trong thế giới của những chú mèo dễ thương:

Lối chơi 

Trong game Cat Spa anh em sẽ nhập vai một chủ quản lý cửa hàng spa – làm đẹp cho các loài động vật ở vương quốc này. Anh em cần phải xây dựng cũng như phát triển cho Spa của mình ngày càng rộng lớn cũng như hiện đại hơn. Để thực hiện trước tiên anh em phải tìm kiếm khách hàng, sau đó tuyển nhân viên làm việc và hướng dẫn cho họ chăm sóc khách hàng khi đến Spa.

Làm đẹp cho các loài động vật trong Cat Spa
Làm đẹp cho các loài động vật trong Cat Spa

Mỗi khách hàng sau khi đã được làm đẹp và điều trị, sẽ trả cho cửa hàng Spa của anh em các loại trái cây – đơn vị tiền trong trò chơi. Hoặc sẽ trả cho cửa hàng những vé thưởng và điểm tích lũy. Anh em sẽ sử dụng tiền cũng như điểm thưởng này để có thể thu thập thêm công thức trị liệu, tuyển thêm nhân viên, hoặc là nâng cấp nội thất cho cửa hàng của mình. 

Tìm hiểu công thức trị liệu

Trong game Cat Spa sẽ có nhiều phương thức trị liệu khác nhau để cho các loài động vật làm đẹp, thư giãn. Anh em có thể dùng tiền thưởng cũng như điểm kinh nghiệm trị liệu, để có thể mở khóa thêm các cách trị liệu mới. Ví dụ như: Chườm đá, sử dụng các loại thảo dược hoặc tinh dầu cùng các phương thức khác.

Có nhiều phương thức trị liệu khác nhau trong Cat Spa
Có nhiều phương thức trị liệu khác nhau trong Cat Spa

Những cách trị liệu càng cao cấp thì số tiền anh em phải bỏ ra học sẽ càng cao. Nhưng bù lại các khách hàng khi sử dụng dịch vụ cao cấp này sẽ trả số tiền tương ứng. Ngoài ra, với các phương thức trị liệu đã sử dụng nhiều lần anh em có thể cải tiến. Để có thể giảm thời gian thực hiện từ đó thu về nhiều tiền của khách hàng hơn.

Nhân viên chăm sóc

Để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình trong game Cat Spa. Anh em sẽ cần tuyển các nhân viên phục vụ mèo đáng yêu. Mỗi một chú mèo sẽ có từng khả năng đặc biệt riêng, thích hợp với từng phương pháp trị liệu khác nhau. Anh em c ần nhấn vào các vị khách khi đến với Spa để nhân viên của mình thực hiện trị liệu cho họ. Tùy theo từng vị khách và phương pháp họ yêu cầu và số nhân viên đang rảnh, mà anh em sẽ chọn ra một nhân viên mèo phù hợp nhất.

Nhân viên chăm sóc trong game Cat Spa
Nhân viên chăm sóc trong game Cat Spa

Nhưng sau một khoảng thời gian nhất định các nhân viên mèo cũng sẽ biết mệt. Vì vậy anh em cần cho các nhân viên này nghỉ ngơi lấy lại tinh thần, hoặc có thể sử dụng thẻ thưởng để giúp nhân viên của mình vực dậy tinh thần nhanh chóng.

Nhân viên quản lý

Để giúp công việc của anh em trong game Cat Spa nhẹ nhàng hơn. Anh em có thể tuyển cho cửa hàng mình những nhân viên phục vụ và quản lý. Những người này sẽ hỗ trợ cho anh em trong việc thu tiền của khách hàng, cũng như dọn dẹp tích lũy tiền và quảng bá đến khách hàng. Sau một khoảng thời gian làm việc anh em có thể nâng cấp các nhân viên quản lý cho Spa, để có có thể nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc cho Spa của mình.

Thoả sức trang trí cửa hàng

Ngoài chú trọng chất lượng phục vụ thì một cửa hàng đẹp và hiện đại sẽ giúp anh em thu hút nhiều khách. Từ đó mang lại nguồn thu nhập tốt hơn cho Spa. Anh em có thể dùng tiền thưởng để mua sắm cũng như trang trí các đồ dùng trong cửa hàng mình. Sẽ có 3 khu vực chính trong Spa mà anh em cần phải trang trí gồm: Phòng spa, cùng phòng cắt tóc cũng như phòng nghỉ của các nhân viên.

 Một Spa đẹp và hiện đại sẽ thu hút nhiều khách tới trị liệu
 Một Spa đẹp và hiện đại sẽ thu hút nhiều khách tới trị liệu

Âm thanh và đồ họa trong game Cat Spa

Âm nhạc nền trong Cat Spa có giai điệu nhẹ nhàng nhưng vui tươi mang lại cho người chơi cảm giác thư giãn. Bên cạnh đó game còn có các hiệu ứng âm thanh như tiếng mèo cùng những vị khách đến với cửa hàng. Tuy đơn giản nhưng đã góp phần giúp game Cat Spa hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Cat Spa sở hữu đồ họa dễ thương với nhiều loại động vật ngộ nghĩnh
Cat Spa sở hữu đồ họa dễ thương với nhiều loại động vật ngộ nghĩnh

Cat Spa sở hữu đồ họa đáng yêu với nhiều loại động vật ngộ nghĩnh. Game sử dụng những tone màu tươi sáng phác họa nên một vương quốc với các loài động vật bình yên.

Cấu hình chơi game Cat Spa

  Android iOS
Hệ điều hành Android 6.0 trở lên  iOS 10.0 trở lên
Bộ xử lý ARM v8a trở lên Chip Apple A15
RAM 4 GB hoặc cao hơn 4GB trở lên
Đồ hoạ  Mali-G71 MP20 trở lên Apple GPU
Dung lượng lưu trữ trống 4 GB trở lên 4 GB trở lên

Game Cat Spa chắc chắn sẽ mang lại cho anh em những giây phút giải trí tuyệt vời. Với những trải nghiệm thú vị khi quản lý spa khám phá các phương pháp trị liệu thư giãn. Sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời có một không hai. Vậy anh em còn chờ gì mà không tải và trải nghiệm game Cat Spa ngay nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *