Game My Cafe – Game mô phỏng quản lý tiệm cà phê

Game My Cafe là game mô phỏng trò chơi nhà hàng cà phê dành cho người chơi thích kinh doanh. Đưa người chơi trải nghiệm một thế giới thú vị khi vào vai nhân vật Ann – một quản lý tài ba và cũng là nhân viên của tiệm cà phê này. Để biết các thông tin chi tiết anh em hãy cùng Gi8 khám phá về game My Cafe trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu tổng quan về game My Cafe

Thông tin game  
Thể loại Casual
Đồ họa 3D
Chế độ chơi đơn, chơi nhiều người, online
Độ tuổi 8 tuổi trở lên
Nhà phát hành Melsoft
Nền tảng Android 4.1 trở lên, iOS 9.3 trở lên
Ngày ra mắt 25/05/2016
Giá game Miễn Phí
Thể loại Casual
Game My Cafe là game mô phỏng trò chơi nhà hàng hấp dẫn
Game My Cafe là game mô phỏng trò chơi nhà hàng hấp dẫn

Game My Cafe là game miễn phí trên di động mô phỏng quản lý quán cà phê rất thú vị. Được Melsoft Games phát hành vào năm 2016 và nhận về hơn 100 triệu lượt tải xuống toàn cầu. Đồng thời My Cafe cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi.

Gameplay của game My Cafe

My Cafe là một game mô phỏng quản lý quán cà phê có cách chơi đơn giản. Trong game anh em sẽ học cách pha chế các loại đồ uống ngon, nấu những món ăn hấp dẫn và phục vụ khách hàng tận tình để tạo dựng danh tiếng. Dưới đây là gameplay chi tiết của tựa game mô phòng quản lý quán cafe này:

Lối chơi

Các hoạt động chính anh em sẽ thực hiện trong My Cafe bao gồm:

 Anh em sẽ được học cách pha chế các đồ uống khi chơi My Cafe
 Anh em sẽ được học cách pha chế các đồ uống khi chơi My Cafe
  • Pha chế đồ uống: Anh em sẽ được học cách pha chế các đồ uống như sinh tố, trà, cà phê.. Và cũng có thể tự do sáng tạo ra những món đồ uống mới cho riêng mình.
  • Nấu ăn: Anh em sẽ phải học nấu đồ ăn nhẹ bánh ngọt và cũng có thể tự tạo ra những món ăn mới. 
  • Phục vụ khách hàng: Anh em sẽ đón tiếp khách sau đó đặt món pha chế đồ uống và nấu ăn theo khách yêu cầu. Anh em cũng cần giữ cho quán của mình thật sạch và gọn gàng. 
  • Quản lý quán cà phê: Anh em sẽ nâng cấp quán cà phê như trang bị thêm thiết bị hiện đại. Tuyển dụng thêm nhân viên hoặc có thể mở rộng thêm diện tích. Anh em cũng cần học cách quản lý tài chính cho quán để có thể duy trì hoạt động phát triển. 
Quán cafe càng được nâng cấp thiết bị thì càng thu hút nhiều khách
Quán cafe càng được nâng cấp thiết bị thì càng thu hút nhiều khách

Sau khi chơi một thời gian khi đã được lên cấp thì quán cà phê của anh em sẽ có thêm nhiều khách. Bên cạnh đó anh em cũng sẽ có thêm được nhiều vật phẩm và tiền, để thực hiện nâng cấp quán cà phê cho mình. Khi đã có nhiều khách mới thì anh em cũng cần phục vụ cho họ những đồ uống món ăn mới. Ngoài ra anh em cũng có thể tự do tăng giảm giá bán các món trong menu. Cvaf phân biệt bằng cách dán nhãn: xanh – rẻ, vàng – đắt, và xanh lá đậm – đúng giá. Nhưng anh em lưu ý không nên bán quá đắt vì sẽ bị khách hàng phàn nàn hoặc thậm chí bỏ đi. 

Nhân vật

Anh em chính là một nhân vật chính trong game My Cafe và được tự do chọn ngoại hình. Cũng như chọn tính cách cho nhân vật chơi của mình. Còn các nhân vật phụ trong game My Cafe là những khách hàng cùng nhân viên và bạn của anh em. Được mô phỏng rất chân thực với các hành động vẫy chào ăn uống rất tự nhiên như người thật. Những người này sẽ giúp anh em xây dựng cũng như quản lý quán cà phê. 

Người chơi là một nhân vật chính trong My Cafe
Người chơi là một nhân vật chính trong My Cafe

Trong game My Cafe anh em có thể thoải mái trò chuyện với khách hàng khi click vào những người này. Anh em có thể lựa chọn những câu hỏi hoặc các câu trả lời đã có sẵn để hiểu rõ hơn về khách hàng của mình.

Vật phẩm

Hệ thống vật phẩm trong game My Cafe bao gồm các loại sau:

  • Thực phẩm và đồ uống: Trong game My Cafe có vật phẩm quan trọng nhất là thực phẩm và đồ uống. Anh em cần có thực phẩm và đồ uống này để pha chế món ăn cho khách hàng.
  • Máy móc và thiết bị: Anh em cần sở hữu những thiết bị và máy móc hiện đại để mở rộng menu của mình. 
  • Nội thất trang trí: Anh em có thể dùng nội thất trang trí để tạo ra một quán cà phê thật đẹp cho mình và thoải mái cho khách hàng. 
  • Trang phục và phụ kiện: Trang phục và phụ kiện sẽ giúp anh em thay đổi ngoại hình cho nhân vật của mình. 
Hệ thống vật phẩm đa dạng trong My Cafe
Hệ thống vật phẩm đa dạng trong My Cafe

Ngoài các loại vật phẩm trên thì My Cafe còn có các vật phẩm khác như:

  • Quà tặng: Anh em có thể tặng quà cho các nhân vật trong game.
  • Trang phục và phụ kiện cho nhân vật: Anh em có thể tự mua trang phục và phụ kiện cho nhân vật chính của mình.
  • Tiền xu: Anh em có thể mua vật phẩm trong game my cafe bằng tiền xu.

Đồ họa và âm thanh trong game My Cafe

My Cafe là game có thiết kế đồ họa 3D nhìn đơn giản nhưng rất bắt mắt và hấp dẫn. Với những nhân vật đáng yêu sắc nét game khiến người chơi cảm thấy thú vị và tham gia chơi thường xuyên hơn. Các nhân vật luôn có những cử chỉ được mô phỏng chân thực. Cùng với bố cục dễ thao tác rõ ràng đi kèm màu sắc nhẹ nhàng càng khiến game nổi bật hơn.

My Cafe là game có thiết kế đồ họa 3D bắt mắt
My Cafe là game có thiết kế đồ họa 3D bắt mắt

Game My Cafe sở hữu bản nhạc nền dịu êm và du dương đi kèm những tiếng gọi món. Và những tiếng than thở của nhân vật khiến game chân thực và giúp người chơi thoải mái hơn.

Cấu hình chơi game My Cafe

  Android iOS
Hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên  iOS 9.3 trở lên
Bộ xử lý ARM v8a trở lên Chip Apple A15
RAM 4 GB hoặc cao hơn 4GB trở lên
Đồ hoạ  Mali-G71 MP20 trở lên Apple GPU
Dung lượng lưu trữ trống 4 GB trở lên 4 GB trở lên

Game My Cafe là một game mô phỏng quán cà phê cực hấp dẫn mà anh em không nên bỏ qua. Mong rằng qua bài viết trên của Gi8 anh em đã nắm được cách chơi tựa game này rồi. Nếu là người yêu thích cà phê và muốn kinh doanh thì game My Cafe chính sẽ khiến anh em hài lòng. Đừng bỏ qua mà hãy tải My Cafe về ngay để trải nghiệm sự thú vị mà game mang lại anh em nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *