Game võ lâm truyền kỳ Mobile – Huyền thoại game kiếm hiệp

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game từng làm mưa làm gió và được thế hệ game thủ 8x, 9x rất yêu thích. Giờ đây, tựa game huyền thoại này đã quay lại trên di động với chất lượng đồ họa được nâng cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi game thủ. Trong bài viết này anh em hãy cùng Gi8 tìm hiểu chi tiết hơn về game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhé.

Thông tin chi tiết Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tiêu chí Mô tả
Thể loại Game nhập vai, hành động
Đồ họa 3D
Chế độ Online
Độ tuổi 12 tuổi trở lên
Nhà phát hành VNG CORPORATION
Hệ điều hành tương thích Android khác nhau tùy vào điện thoại, iOS 10.0 trở về sau
Ngày ra mắt Đang cập nhật
Giá bán Miễn phí

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là game có cốt truyện cuộc chiến Tống – Kim, khi xung đột giữa hai nước đang diễn ra căng thẳng kéo theo nhiều trận chiến của các anh hùng hào kiệt từ các môn phái. Vì vậy những đại hội võ thuật liên tiếp được tổ chức nhằm tìm ra người đứng đầu để lãnh đạo quần hùng. Và hỗ trợ triều đình ngăn chặn ngoại xâm. Vì thế, ngôi vị minh chủ Võ Lâm luôn là mục tiêu được nhiều người nhòm ngó và tranh giành.

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn
Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn

Tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile anh em sẽ nhập vai một thiếu niên tài năng. Bắt đầu hành trình tu luyện trải qua các cuộc chiến, học hỏi và rèn luyện võ công để gia tăng sức mạnh và phát triển bản thân. Hướng đến mục tiêu cuối cùng là giúp môn phái của mình lớn mạnh và xưng bá Võ Lâm.

Gameplay của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là phiên bản thu nhỏ của bản PC được nhiều game thủ yêu thích. Game có lối chơi không thay đổi so với bản gốc đi kèm thao tác trên điện thoại trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn:

Lối chơi

Nếu anh em đã từng trải nghiệm game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên PC chắc chắn anh em sẽ dễ dàng nắm bắt lối chơi trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, bởi phiên bản mobile cũng được thiết kế hoàn toàn giống với bản gốc. 

Người chơi sẽ cần chiến đấu làm nhiệm vụ để gia tăng cấp độ
Người chơi sẽ cần chiến đấu làm nhiệm vụ để gia tăng cấp độ

Trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile anh em có thể lựa chọn một trong thập đại môn phái của võ lâm và bắt đầu hành trình rèn luyện nâng cao sức mạnh bản thân. Trong đó có các nhiệm vụ từ NPC như săn quái và đánh boss thu thập điểm kinh nghiệm để tăng cấp độ. Khi tăng cấp anh em có thể mở khóa thêm nhiều tính năng gia tăng sức mạnh và học được nhiều kỹ năng chiến đấu mới.

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có hệ thống nhiệm vụ rất đa dạng, từ nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ cho đến nhiệm vụ tuần hoàn mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho người chơi. Bên cạnh đó thao tác điều khiển trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng giống với nhiều tựa game kiếm hiệp hiện nay. Anh em có thể dễ dàng di chuyển bằng cần điều khiển phía bên trái màn hình và sử dụng kỹ năng từ các nút lệnh phía bên phải. Ngoài ra các nhân vật của anh em có nội công thâm hậu giúp chạy nhanh hoặc sử dụng khinh công để lướt đi trong chớp mắt.

Cuộc chiến của Thập Đại Môn Phái đã quay trở lại
Cuộc chiến của Thập Đại Môn Phái đã quay trở lại

Hệ thống môn phái

Trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile anh em có thể lựa chọn gia nhập một trong thập đại môn phái của võ lâm. Mỗi môn phái có những ưu nhược điểm riêng cho phép anh em xây dựng lối chơi phù hợp với sở thích:

Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile rất đa dạng
Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile rất đa dạng
Môn phái Đặc điểm
Hệ Kim
  • Thiếu Lâm: Sở hữu khả năng phản đòn mạnh và kháng hiệu ứng từ kẻ địch.
  • Thiên Vương: Có sát thương cận chiến ổn định, khả năng chống chịu tốt và lượng máu cao.
Hệ Mộc
  • Đường Môn: Khả năng tấn công từ xa cực kỳ mạnh, có lợi thế trong việc gây sát thương từ xa.
  • Ngũ Độc: Cao thủ sử dụng độc và bùa, có thể tấn công đối thủ hoặc tự gia tăng sức mạnh bản thân.
Hệ Thủy
  • Nga Mi: Sở hữu kỹ năng hỗ trợ đồng đội xuất sắc, là một trong những môn phái hỗ trợ tốt nhất.
  • Thuý Yên: Một sát thủ có tốc độ được đánh cao và sát thương cực lớn.
Hệ Hỏa
  • Cái Bang: Các chỉ số sức mạnh rất cao và lượng giáp tốt, nhưng lượng máu thấp.
  • Thiên Nhẫn: Sử dụng bùa để tăng sát thương và có tỷ lệ chí mạng cao trong đòn đánh.
Hệ Thổ
  • Võ Đang: Tốc độ đánh cực nhanh, dễ dàng áp đảo kẻ địch trong trận chiến.
  • Côn Lôn: Khả năng kháng hiệu ứng tốt nhất nhưng lượng máu thấp.

Giao dịch tự do

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cung cấp tính năng tự do giao dịch cho người chơi. Khi săn quái và đánh boss người chơi có thể thu thập được nhiều trang bị nguyên liệu và vật phẩm quý hiếm có giá trị. Nếu không cần sử dụng thì có thể rao bán dễ dàng và giao dịch với những người chơi khác đang cần các vật phẩm trang bị và nguyên liệu này.

Có thể tự do giao dịch khi chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Có thể tự do giao dịch khi chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 

Đồ họa và âm thanh trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Để gợi lại ký ức huy hoàng của phiên bản trên PC game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã sử dụng lại những bản nhạc nền từ Võ Lâm Truyền Kỳ 2005. Những giai điệu quen thuộc từ những bản nhạc du dương, tiếng sáo vui tai, mang lại cho người chơi cảm giác vừa mới lạ vừa thân thuộc. Bên cạnh đó, trò chơi còn bổ sung nhiều hiệu ứng âm thanh cho các kỹ năng và các trận chiến, để tăng thêm kịch tính và hấp dẫn. 

Những trận PK nảy lửa với hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp
Những trận PK nảy lửa với hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một bước tiến vượt bậc từ phiên bản 2005, mang đến chất lượng đồ họa tuyệt đẹp. Giao diện, cây cỏ, nhân vật và quái vật đều được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ, tạo nên trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ, nổi bật và ấn tượng. Mặc dù đã được nâng cấp đáng kể nhưng nhà phát hành vẫn rất cẩn thận trong việc tối ưu hóa, đảm bảo người chơi có những trải nghiệm mượt mà và cảm giác giải trí tuyệt vời nhất.

Cấu hình đề nghị chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

  Android iOS
Hệ điều hành Yêu cầu Android 5.0+  trở lên Yêu cầu iOS 10.0 trở lên
Bộ xử lý ARM v8a trở lên Chip Apple A15
RAM 4 GB hoặc cao hơn 4GB trở lên
Đồ hoạ  Mali-G71 MP20 trở lên Apple GPU
Dung lượng lưu trữ trống 4 GB trở lên 4 GB trở lên

Game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không chỉ giúp người chơi sống lại những ký ức hào hùng về một tựa game huyền thoại, mà còn mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Với chất lượng đồ họa nâng cấp cùng hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động, chân thực, người chơi một lần nữa lại có cơ hội chu du trong thế giới kiếm hiệp cùng những chiến hữu năm xưa. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *