Game Blockman Go – Game sandbox hấp dẫn của Garena

Game Blockman Go là game phiêu lưu được nhiều người yêu thích, do có yếu tố nhập vai hành động hấp dẫn. Mang đến kho mini game đa dạng cùng nhiểu nhiệm vụ hấp dẫn nên Blockman Go chính là lựa chọn thích hợp cho người chơi ở mọi độ tuổi. Trong bài viết này anh em hãy cùng Gi8 tìm hiểu chi tiết về thông tin và lối chơi game Blockman Go nhé.

Tổng quan về game Blockman Go

Thông tin chi tiết   
Thể loại Phổ thông
Đồ hoạ 3D
Chế độ Online 
Độ tuổi 7 tuổi trở lên
Nhà phát hành Blockman GO Studio
Hệ điều hành Android 4.1 trở lên, iOS 9.0 trở lên
Ngày phát hành 18/08/2018
Giá game Miễn phí
Game Blockman Go là game thuộc thể loại phiêu lưu hấp dẫn
Game Blockman Go là game thuộc thể loại phiêu lưu hấp dẫn

Blockman Go là game sandbox hấp dẫn, game có nhiều mini game đủ thể loại khác nhau như chiến thuật hay sinh tồn, nhập vai và thậm chí cả những trò sáng tạo. Game được phát hành bởi Garena từ tháng 7/2022 và đã tạo ra sự khác biệt so với các tựa game khác của cùng nhà phát hành. Đối với những ai đã quá quen với Minecraft thì sẽ thấy Blockman Go có lối chơi tương tự.

Gameplay của game Blockman Go

Mặc dù đồ họa của Blockman Go giống với game Minecraft nổi tiếng nhưng lối chơi của Blockman Go lại linh hoạt hơn rất nhiều. Đặc biệt, tính năng chơi cộng đồng miễn phí cùng bạn bè khắp nơi là điểm đáng nổi bật của Blockman Go. Vì không yêu cầu phải trả phí máy chủ như hiện tại trong Minecraft:

Lối chơi

Game Blockman Go có lối chơi đơn giản với nhiều mini game khác nhau như bắn súng, đua xe, trượt ván và nhiều thể loại khác. Điểm đặc biệt của Blockman Go là đồ họa được tạo nên từ các hình khối cho phép game thủ và nhà phát hành xây dựng màn chơi tự do, từ đó đa dạng hóa kho game mini trong Garena Blockman GO.

Blockman Go có lối chơi đơn giản với nhiều mini game
Blockman Go có lối chơi đơn giản với nhiều mini game

Lối chơi của Blockman Go rất đa dạng không bao giờ nhàm chán, vì mỗi lần chơi là một thử thách mới với nhiệm vụ khác nhau. Người chơi có thể thỏa sức bắn súng hay cưỡi rồng đấu trí, hoặc thậm chí là lái xe khám phá thành phố – mọi điều đều có thể trong thế giới Blockman GO. Đặc biệt, lối chơi của Blockman Go còn gây nghiện với tính năng phiêu lưu cùng người chơi khác mang đến cảm giác chân thật và hấp dẫn.

Nhiệm vụ

Game Blockman Go tổng hợp nhiều mini game đa dạng mỗi trò chơi mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn:

Frontline là chế độ cho phép người chơi tham gia vào chiến trường lớn
Frontline là chế độ cho phép người chơi tham gia vào chiến trường lớn
  • Party Street: Đây là chế độ phố siêu quậy của Blockman Go cho phép người chơi tự do khám phá thành phố và vẽ graffitis tại các điểm yêu thích. 
  • The Exorcists: Ngược lại với Party Street thì chế độ The Exorcists lại mang đến màu sắc u ám và kinh dị. Người chơi sẽ phải khám phá và tìm kiếm manh mối để thoát khỏi sự săn đuổi của các hồn ma. 
  • Frontline: Chế độ này cho phép người chơi tham gia vào chiến trường lớn hỗ trợ đến 60 người (30 vs 30).
  • Free City RP: Chế độ nhập vai cho phép người chơi tham gia vào cuộc sống thành phố, từ vai trò làm cảnh sát, học sinh đến làm bồi bàn tại nhà hàng. 
  • Titan: Lấy cảm hứng từ Attack on Titan chế độ này cho phép người chơi nhập vai chiến binh săn lùng những Titan khổng lồ đang đe dọa thành phố. 
  • Paradise Island: Đây là chế độ mới nên khi tham gia người chơi có thể xây dựng, nuôi dưỡng các loài vật đáng yêu và trang trí không gian sống của mình theo ý thích.

Thời trang

Game Blockman Go cho phép người chơi tự do biến đổi và cá nhân hóa từng mini game và thế giới trong game theo ý thích. Nhờ tính năng này mà mỗi người chơi có thể sáng tạo và thiết kế các nhân vật, môi trường chơi theo phong cách riêng của mình. 

 Người chơi tự do biến đổi trang phục trong Blockman Go theo ý thích
 Người chơi tự do biến đổi trang phục trong Blockman Go theo ý thích

Nhà sản xuất của Blockman Go cũng đã mang đến cho người chơi không gian sáng tạo không bị giới hạn. Cho phép người chơi thiết kế các trò chơi hay nhân vật mình thích. Điều đặc biệt là game còn có đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng để người chơi thiết lập các luật trong trò chơi, hỗ trợ xây dựng và phát hành game trực tiếp trên nền tảng này.

Trang bị

Để giúp người chơi thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình Blockman GO đã cung cấp nhiều bộ sưu tập. Những bộ sưu tập này có rất nhiều trang phục và phụ kiện thời trang độc đáo. 

Các trang bị đa dạng trong Blockman GO
Các trang bị đa dạng trong Blockman GO

Điều tuyệt vời là người chơi có thể thay đổi trang phục của nhân vật theo từng mùa như xuân, hạ, thu, đông, hay các bộ trang phục đặc biệt như giáng sinh, tết nguyên đán, mang lại cảm giác khoe áo mới trong thế giới ảo giống như trong đời thực.

Âm thanh và đồ họa game Blockman Go

Blockman Go là game có đồ họa tươi sáng mang đến nhiều phong cách khác nhau phụ thuộc vào từng mini game. Nên Blockman Go có khả năng tương thích tốt với nhiều cấu hình khác nhau, mang đến chất lượng đồ họa khác nhau tùy theo từng loại điện thoại.

Blockman Go là game có đồ họa tươi sáng
Blockman Go là game có đồ họa tươi sáng 

Ngoài ra, game Blockman Go còn nổi bật với hệ thống âm thanh đa dạng và ấn tượng. Mỗi màn chơi sẽ có màu sắc âm thanh riêng biệt, từ vui tươi, sôi động cho đến kinh dị, hồi hộp và hoành tráng. Game cũng cho phép người chơi tuỳ chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân tăng thêm sự thích thú và sự hòa mình vào trải nghiệm chơi game.

Cấu hình đề nghị chơi game Blockman Go

Thông tin Thông số
Hệ điều hành Microsoft Windows 7 và trở lên.
Vi xử lý Intel hoặc AMD.
Bộ nhớ RAM ít nhất 4 GB trống.
Dung lượng lưu trữ Dung lượng ổ nhớ trống ít nhất 5 GB.

Mong rằng bài viết giới thiệu về game sandbox của Garena Blockman Go sẽ giúp anh em có thêm nhiều thông tin trước khi quyết định tham gia.  Từ đồ họa 3D chất lượng đến hệ thống âm thanh sống động game Blockman Go hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí đỉnh cao cho anh em. Và nhớ đừng quên theo dõi Gi8 chúng tôi mỗi ngày để có thể biết thêm nhiều tựa game giải trí hay nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *